Petrolimex Vĩnh Long vượt các chỉ tiêu KH 6 tháng năm 2022

 11:00 SA @ Thứ Năm - 21 Tháng Bảy, 2022

Sáng ngày 20.07.2022, Công ty Xăng dầu Vĩnh Long (Petrolimex Vĩnh Long) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Lê Phú Quới – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, các Ông/Bà trong Ban điều hành, lãnh đạo trưởng, phó các phòng ban nghiệp vụ và Cửa hàng trưởng CHXD.

Ông Lê Phú Quới – Chủ tịch kiêm Giám đốc chỉ đạo Hội nghị

Ông Nguyễn Minh Triết trình bày báo cáo sơ kết trước Hội nghị

Tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022 của tỉnh có nhiều khởi sắc sau đại dịch Covid-19. Nhiều chỉ tiêu chủ yếu đạt khá cao và tăng hơn so cùng kỳ năm 2021. Các ngành, lĩnh vực nền kinh tế phát triển khá ổn định. Nhu cầu tiêu thụ xăng dầu của tỉnh Vĩnh Long tập trung chủ yếu phục vụ hoạt động vận tải thủy bộ, xây dựng, san lấp mặt bằng... Bên cạnh đó, sự cạnh tranh rất lớn từ các đối thủ kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh ngày càng nhiều và có nhiều chính sách giảm giá và công nợ để thu hút khách hàng làm ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh của Công ty. Nhưng với sự quan tâm và hỗ trợ từ Tập đoàn, nguồn xăng dầu được cấp theo đúng kế hoạch kinh doanh của đơn vị, luôn đảm bảo lượng xăng dầu cung cấp đầy đủ theo nhu cầu của khách hàng, cùng với sự rõ ràng, minh bạch trong việc quản lý trên các phần mềm, ứng dụng, camera quan sát tại Cửa hàng xăng dầu góp phần xây dựng lòng tin của khách hàng đối với Công ty nói riêng và hệ thống Petrolimex nói chung.

Tuy có nhiều có khó khăn và thách thức, nhưng dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc và sự đồng lòng của toàn thể CB.CNV-NLĐ Công ty, trong 6 tháng đầu năm 2022 đã được những kết quả tốt như sau:

Sản lượng thực hiện 6 tháng đầu năm 2022 đạt 60,2% so với kế hoạch, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm 2021.

+ Kênh bán lẻ: Thực hiện đạt 61,6% so với kế hoạch, tăng 11,8% so với cùng kỳ năm 2021.

Tỷ lệ sản lượng xuất bán Thanh toán không dùng tiền mặt tính thời điểm hiện tại đạt 3,41%.

Doanh thu và sản lượng hàng hóa khác:

+ Dầu mỡ nhờn đạt 44% so với kế hoạch, đạt 86% so với cùng kỳ

+ Gas đạt 42% so với kế hoạch, đạt 67% so với cùng kỳ

+ Bảo hiểm đạt 53% so với kế hoạch, đạt 136% so với cùng kỳ.

+ Sơn đạt 51% so với kế hoạch, đạt 86% so với cùng kỳ.

Nộp ngân sách nhà nước đạt 65% so với kế hoạch và đạt 72% so với cùng kỳ.

Hội nghị đã nêu lên những thuận lợi cũng như những khó khăn trong 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ thực hiện 6 tháng cuối năm 2022.

Đại diện các trưởng đơn vị, Cửa hàng phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Ông Lê Phú Quới – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty giải đáp những thắc mắc và chỉ đạo, nhấn mạnh các mục tiêu quan trọng trong 6 tháng cuối năm 2022:

+ Kịp thời nắm bắt thông tin thị trường, nhu cầu xã hội…thực hiện nghiêm chỉ đạo của Tập đoàn để tổ chức hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.

+ Triển khai các dự án quan trọng của Tập đoàn về Thanh toán không dùng tiền mặt, bán hàng toàn quốc, hợp tác với Vinfast về trạm sạc xe điện, hệ thống CHXD trên đường cao tốc, chuyển đổi số…

+ Đào tạo, hướng dẫn cho CB.CNV-NLĐ mới về tin học văn phòng, Egas tại cửa hàng, thanh toán không tiền mặt, quy trình 5 bước bán hàng, bán hàng an toàn văn minh.

+ Thực hiện nghiêm thông tư 78/2021/TT-BTC ngày 17/09/2021 của Bộ Tài chính về hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật quản lý thuế ngày 13/06/2019, nghị định 123/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính phủ Quy định về hóa đơn, chứng từ.

+ Phối hợp với HDBank mở thẻ tín dụng để khách hàng phương thức khác để có điều kiện mua hàng thanh toán kịp thời cho Công ty, góp phần giảm bớt công nợ quá hạn thanh toán.

+ Tăng cường công tác kiểm tra, đảm bảo an toàn PCCC các Cửa hàng. Đảm bảo an toàn cháy nổ, thực hiện đầy đủ công tác BVMT, ATVSLĐ, sửa chữa công nghệ, cột bơm các CHXD phục vụ công tác bán hàng.

Nhân Hội nghị này, Công ty tổng kết công tác thi đua khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022.

Một số hình ảnh khen thưởng tại Hội nghị:

Nguồn:  Hoàng Anh  -  PT CNTT-TĐH
Petrolimex Vĩnh Long