Hội nghị tổng kết năm 2017

 02:25 CH @ Thứ Sáu - 19 Tháng Giêng, 2018

Hòa cùng không khí vui tươi, ấm áp của đất trời vào xuân, sáng ngày 18/01/2018 Công ty Xăng dầu Vĩnh Long (Petrolimex Vĩnh Long/Công ty) hân hoan tổ chức “Hội nghị Tổng kết công tác 2017 và Hội nghị Người lao động năm 2018” tại hội trường Công ty.

Tham dự hội nghị có Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty, ông Lê Phú Quới, đại diện Lãnh đạo các đơn vị: Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ, Công ty TNHH Gas Petrolimex Cần Thơ, Công ty Bảo hiểm PJICO Cần Thơ cùng các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, các tổ chức Đoàn thể, lãnh đạo các phòng ban và hơn 100 người đại diện hơn 189 CBCNV toàn Công ty.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Phú Quới báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018

Năm 2017 với những khó khăn nhất định: thị trường cạnh tranh khốc liệt, giá xăng dầu biến động không ngừng, những thay đổi về quy định của Chính phủ... nhưng với sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn cùng sự điều hành sâu sát, quyết liệt của Lãnh đạo Công ty và sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể CB.CNV Petrolimex Vĩnh Long đã hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao, cụ thể:

- Xăng dầu đạt 100,16% KH tăng 6,03% so CK

- Dầu nhờn đạt 111% KH tăng 20% so CK

- Gas đạt 111% KH tăng 23% so CK

- Bảo hiểm đạt 120% KH tăng 47% so CK

- Doanh thu đạt 105% KH tăng 25% so CK

- Lợi nhuận đạt 110% so với KH.

- Nộp ngân sách đạt 102% KH tăng 5% so CK.

Tại Hội nghị người lao động năm 2018, thông qua các ý kiến đóng góp về thỏa ước Lao động Tập thể và nội quy lao động năm 2018, kết hợp bầu Ban Thanh tra nhân dân tại đơn vị. Các đại biểu tham dự hội nghị đã tích cực tham luận, đưa ra những kinh nghiệm trong công tác quản lý, bán hàng tại đơn vị, đề xuất những kiến nghị để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018.

Cũng trong hội nghị, Công ty đã tiến hành khen thưởng cho 09 tập thể xuất sắc, 20 chiến sĩ thi đua cơ sở và 128 lao động tiên tiến đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2017. Với những thành tích đã đạt được, Công ty vinh dự được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đề nghị Bộ Công thương tặng Cờ thi đua năm 2017.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Ông Phạm Thế Dũng Giám đốc Công ty TNHH Gas Petrolimex Cần Thơ , và...

Ông Võ Hoàng Biết – Giám đốc Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ và

Ông Nguyễn Duy Luân – Giám đốc Công ty bảo hiểm PJICO Cần Thơ tham dự hội nghị

Chủ tịch Công đoàn-TP TC-HC Phan Huỳnh Long báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn, phong trào thi đau năm 2017và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018

Trưởng phòng Kinh doanh Trần Minh Khoa báo cáo kết quả kinh doanh xăng dầu năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018

CT kiêm GĐ Công ty ông Lê Phú Quới trao tặng giấy khen cho tập thểđạt thành tích xuất sắc năm 2017

Và các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2017

Ông Võ Hoàng Biết Giám đốc Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ,…

Ông Phạm Thế Dũng – Giám đốc Công ty TNHH Gas Petrolimex Cần Thơ…

Và ông Nguyễn Duy Luân Giám đốc Công ty Bảo hiểm PJICO Cần Thơ trao giấy khen cho các đơn vị đạt mức tăng trưởng dầu nhờn, Gas và bảo hiểm cao nhất năm 2017

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Phú Quới đã tiếp thu và giải đáp kiến nghị của các đơn vị trực thuộc, đồng thời biểu dương, ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của CBCNV trong năm qua. Bước sang năm 2018 hy vọng rằng tập thể Người lao động Petrolimex Vĩnh Long tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tập đoàn giao phó.

Nguồn:  Nguyễn Lê Thị Thanh Thảo  -  CV Phòng TC-HC
Petrolimex Vĩnh Long