Bí thư Đảng ủy Petrolimex Vĩnh Long Lê Phú Quới nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 05:07 CH @ Thứ Năm - 24 Tháng Hai, 2022

Petrolimex Vĩnh Long tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Đ/c Cao Văn Bé Tư – Phó BT thường trực ĐUK CQ&DN phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đ/c Cao Văn Bé Tư trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Lê Phú Quới

Ngày 23.02.2022, tại Hội trường Văn phòng Công ty Xăng dầu Vĩnh Long tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Cao Văn Bé Tư – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long

Tại buổi lễ trao huy hiệu, đồng chí Cao Văn Bé Tư – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Phú Quới Bí thư Đảng ủy Công ty; đồng thời chúc mừng, biểu dương, ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến không ngừng của đồng chí Lê Phú Quới trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình đồng chí, cùng với mong muốn đồng chí Lê Phú Quới tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Phú Quới bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ đã luôn ủng hộ, giúp đỡ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng chí hứa tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao cho.

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 diễn ra với tinh thần đoàn kết, nhất trí, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức do đại dịch Covid phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị trên tất cả các mặt công tác. Toàn thể cán bộ, đảng viên, CNVC-LĐ đặt nhiều kỳ vọng vào những quyết sách đúng đắn, mạnh mẽ, phù hợp của Đảng bộ để tiếp tục đưa Công ty Xăng dầu Vĩnh Long phát triển mạnh mẽ, bền vững.

Thay mặt Ban Thường vụ, đồng chí Phạm Hoàng Phúc – Phó Bí thư Đảng ủy Công ty đã báo cáo công tác xây dựng Đảng năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Năm vừa qua đại dịch Covid-19 xảy ra trên toàn cầu gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng, kinh tế thế giới rơi vào tình trạng suy thoái, hậu quả có thể còn kéo dài về sau. Hoạt động kinh doanh gặp không ít khó khăn, sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp trên địa bàn ngày càng khốc liệt; sự ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh, biến đổi khí hậu đã ảnh hưởng phần nào sự tăng trưởng của kinh tế, xã hội; giá cả xăng dầu luôn biến động ảnh hưởng không nhỏ đến giá xăng dầu trong nước. Với những khó khăn trên đòi hỏi Đảng bộ Công ty Xăng dầu Vĩnh Long luôn cố gắng giữ vững sự đoàn kết, thống nhất cao trong BCH, toàn thể đảng viên và người lao động để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, biến thách thức thành cơ hội để khẳng định thương hiệu, khẳng định chất lượng hàng hóa Petrolimex.

Thay mặt Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long, đồng chí Cao Văn Bé Tư đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những cố gắng, nổ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đạt được nhiều thành tích trong các lĩnh vực công tác, tạo ra thế và lực trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2021 của Đảng bộ Công ty Xăng dầu Vĩnh Long. Đồng thời, đồng chí Cao Văn Bé Tư trong năm 2022 đề nghị Đảng ủy Công ty tập trung, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh góp phần quan trọng vào thành công chung của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long. Xác định trọng tâm của năm 2022 là tập trung nghiên cứu tham mưu có chất lượng công tác tổ chức xây dựng Đảng, nhất là tổ chức triển khai thực hiện Kết luận số 21-KL/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, gắn với tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/05/2021 của Bộ Chính trị và các quy định nêu gương; thực hiện tốt quy định những điều đảng viên không được làm thực hiện tốt quy chế làm việc của cấp ủy, quy chế phối hợp giữa cấp ủy với chính quyền; quy chế dân chủ; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; mở rộng và phát huy dân chủ trong sinh hoạt chi bộ; phát huy vai trò các đoàn thể trong xây dựng Đảng.

Thay mặt Đảng ủy Công ty, đồng chí Lê Phú Quới – Bí thư Đảng ủy đã tiếp thu các ý kiến đóng góp, xây dựng cũng như ý kiến chỉ đạo của đồng chí Cao Văn Bé Tư – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh Vĩnh Long. Để hoàn thành được các mục tiêu đề ra trong năm 2022 thì các đồng chí cấp ủy chi bộ cần cố gắng học tập, nâng cao trình độ lý luận về chính trị, nâng cao vai trò hoạt động của UBKT, thực hiện công tác kiểm tra, giám sát nhiều về số lượng, đảm bảo chất lượng, đúng kế hoạch đã đề ra.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đ/c Lê Phú Quới – Bí thư Đảng uỷ Công ty phát biểu tại Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Trúc đóng góp ý kiến cho Hội nghị

Nguồn:  Hoàng Anh  -  PP TC-HC
Petrolimex Vĩnh Long