Hội nghị Tổng kết 2019 & Triển khai nhiệm vụ 2020

 04:59 CH @ Thứ Tư - 15 Tháng Giêng, 2020

Hòa cùng không khí vui tươi, ấm áp của mùa xuân, sáng ngày 15/01/2020 Công ty Xăng dầu Vĩnh Long (Petrolimex Vĩnh Long/Công ty) hân hoan tổ chức “Hội nghị Tổng kết công tác 2019 và Hội nghị Người lao động năm 2019” tại hội trường Công ty. Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ông Nguyễn Xuân Hùng tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Tham dự hội nghị có Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty, ông Lê Phú Quới chủ trì, đồng chí Trần Xuân Thiện – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long và đại diện Lãnh đạo các đơn vị: Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ, Công ty TNHH Gas Petrolimex Cần Thơ, CN Nhựa đường Cần Thơ…cùng các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, các tổ chức Đoàn thể, lãnh đạo các phòng ban và hơn 130 người đại diện hơn 200 CBCNV toàn Công ty.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Phú Quới báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020

Năm 2019 với những khó khăn nhất định: thị trường cạnh tranh khốc liệt, giá xăng dầu biến động không ngừng, những thay đổi về quy định của Chính phủ... nhưng với sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn cùng sự điều hành sâu sát, quyết liệt của lãnh đạo Công ty và sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể CBCNV, Petrolimex Vĩnh Long đã hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao, cụ thể như sau:

- Sản lượng xăng dầu đạt 104,20% KH tăng 8,33% so CK

- Lợi nhuận đạt 223% so với KH, 131% so CK.

- Nộp ngân sách đạt 105% KH tăng 40% so CK.

Cũng trong hội nghị, Công ty đã tiến hành khen thưởng cho 10 tập thể xuất sắc, 13 chiến sĩ thi đua cơ sở và 123 lao động tiên tiến đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2019.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Phó Tổng GĐ Tập đoàn XDVN Nguyễn Xuân Hùng chỉ đạo hội nghị

Chủ tịch Công đoàn Đặng Kim Dung báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ, phát động phong trào thi đua năm 2020

Đ/c Trần Xuân Thiện-Tỉnh ủy viên, BT Đảng ủy khối CQ&DN tại hội nghị

Ông Võ Hoàng Biết – Giám đốc Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ (phải) và Ông Phạm Thế Dũng GĐ Cty TNHH Gas Petrolimex Cần Thơ...

CT kiêm GĐ Công ty ông Lê Phú Quới trao tặng giấy khen cho tập thể đạt thành tích xuất sắc năm 2019

Và các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2019

Tại Hội nghị người lao động năm 2019, thông qua các ý kiến đóng góp về thỏa ước Lao động Tập thể và nội quy lao động năm 2020. Các đại biểu tham dự hội nghị đã sôi nổi tham luận, đưa ra những kinh nghiệm trong công tác quản lý, bán hàng tại đơn vị, rút kinh nghiệm những tồn tại và đề xuất những kiến nghị để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020.

Đóng góp ý kiến của CB.CNV Công ty…

Công ty tặng hoa tri ân cho cán bộ lãnh đạo Tập đoàn.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Phú Quới đã tiếp thu và giải đáp kiến nghị của các đơn vị trực thuộc, đồng thời biểu dương, ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của CBCNV trong năm qua, bước sang năm 2020 mong rằng tập thể Người lao động Petrolimex Vĩnh Long tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguồn:  Thanh Thảo  -  Phó TP TC-HC
Petrolimex Vĩnh Long