Đại hội đại biểu Công đoàn Petrolimex Vĩnh Long, nhiệm kỳ 2019 - 2024

 02:58 CH @ Thứ Ba - 28 Tháng Năm, 2019

Sáng ngày 28/05/2019 tại văn phòng Công ty Xăng dầu Vĩnh Long (Petrolimex Vĩnh Long/Công ty) đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn khóa XVI, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Dự và chỉ đạo Đại hội có Ông Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Ông Phan Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, bà Lê Thị Hồng Đào, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Long cùng các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh Nghiệp. Về phía Petrolimex Vĩnh Long có Ông Lê Phú Quới - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cùng BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Hội Cựu Chiến Binh, Đoàn thanh niên và 83 đại biểu đại diện cho gần 200 CBCNV người lao động trong toàn Công ty.

Ông Đinh Thái Hương, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt phát biểu chỉ đạo tại đại hội...

Theo báo cáo tại Đại hội, nhiệm kỳ 2013-2019, Công đoàn Công ty đã có nhiều cố gắng trong việc tổ chức thực hiện và đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi. Phương thức hoạt động, ngày càng có hiệu quả đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ kế hoạch đã đặt ra. Các phong trào và hoạt động công đoàn đã triển khai rộng khắp và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đội ngũ CNCV - LĐ trong toàn Công ty. Công đoàn các cấp đã thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVC-LĐ. Thu nhập của NLĐ trong năm tăng qua các năm, đảm bảo tiêu chí năm sau cao hơn năm trước, tạo sự phấn khởi, an tâm trong bộ phận cán bộ, công nhân viên. Ban chấp hành công đoàn thường xuyên phối kết hợp với người sử dụng lao động giải quyết những phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh; quyền lợi của NLĐ ngày càng được nâng lên.

Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội...

Dưới sự lãnh đạo của BTV Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Đảng ủy công ty, sự phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện của Ban giám đốc cùng sự đồng thuận cao của đội ngũ đoàn viên, người lao động, BCH Công đoàn đã tổ chức thực hiện thắng lợi NQ Đại hội công đoàn Công ty khóa XVI. Kế thừa và phát huy những thành tích trên, nhiệm kỳ tới BCH Công đoàn khóa XVI quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đại hội đã tín nhiệm và giao phó. Đồng thời mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Cấp ủy Đảng, BTV Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo công ty cùng sự đồng thuận của CNVC người lao động để tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

Một số hình ảnh tại đại hội

Ông Phan Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam...

Bà Lê Thị Hồng Đào, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Long phát biểu tại đại hội...

Ông Đinh Thái Hương trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn Cty ...

...Trao tặng Bằng khen của Công đoàn Công Thương Việt Nam

...và các Giấy khen của Công đoàn Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018

Tặng quà cho các đồng chí không ứng cử vào BCH khóa mới.

Nguồn:  Thanh Thảo  -  Phó PTC - HC
Petrolimex Vĩnh Long