Nỗ lực hoàn thành kế hoạch năm 2018

 05:36 SA @ Thứ Bảy - 07 Tháng Tư, 2018

Chiều này 06.4.2018. Công ty Xăng dầu Vĩnh Long (Petrolimex Vĩnh Long) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kinh doanh Quý I năm 2018. Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Gám đốc Công ty Lê Phú Quới chủ trì Hội nghị.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị

Tham dự Hội nghị gồm có các đồng chí trong Ban giám đốc; Trưởng, phó, phụ trách các phòng nghiệp vụ; Đội trưởng đội vận tải; Cửa hàng trưởng, phụ trách cửa hàng của 64 Cửa hàng Xăng dầu trực thuộc Công ty. Đồng chí Lê Phú Quới đã báo cáo khái quát tình hình hoạt động kinh doanh trong Quý I năm 2018 của Công ty, tiếp theo là báo cáo của các lãnh đạo phòng, ban nghiệp vụ trong thời gian qua

Phó giám đốc Trần Minh Khoa phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, người lao động được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong Quý I năm 2018: Sản lượng xăng dầu chính thực hiện 18.503 m3 đạt 26,06% so với KH 2018, tăng 12,09% so với cùng kỳ 2017.

Với sự chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Ban giám đốc, sự nỗ lực của toàn thể CBCNV-NLĐ, Petrolimex Vĩnh Long đã và đang tiếp tục triển khai có hiệu quả các mục tiêu của Tập đoàn như: hoàn tất chuyển đổi mặt hàng Xăng Ron 92-II sang E5 Ron 92-II; đẩy mạnh kinh doanh mặt hàng dầu cao cấp DO 0,001S-V. Hai mặt hàng này sẽ có sự đột phá trong Quý II; Golive thành công hóa đơn điện tử từ ngày 01.4.2018.

Tại hội nghị, Ban lãnh đạo lắng nghe những ý kiến đóng góp của người lao động các CHXD trực thuộc từ đó đưa ra các giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khắn, vướng mắc trong quá trình sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

Kế toán trưởng Nguyễn Phương Thảo phát biểu tại Hội nghị

Các đại biểu dự họp đã tích cực thảo luận, phân tích, đề xuất, đánh giá những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện kế hoạch Công ty giao để đề ra giải pháp, nhiệm vụ còn lại 09 tháng cuối năm.

Cũng tại hội nghị này Công ty đã quán triệt đến cửa hàng một số nội dung cần phần phải tuân thủ đúng quy định, quy chế của Tập đoàn; tiếp tục phát huy giá trị thương hiệu, tổ chức hiệu quả công tác truyền thông mặt hàng Xăng E5 Ron 92-II và dầu cao cấp DO 0,001S-V đến người tiêu dùng; đảm bảo tuyệt đối an toàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là đảm bảo an toàn PCCC, quy trình 05 bước bán hàng được duy trì thực hiện tốt tại CHXD.

Phụ trách Phòng Kinh doanh Đặng Kim Dung báo cáo trước hội nghị

Kết luận hội nghị đồng chí Lê Phú Quới - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty ghi nhận những ý kiến đóng góp, giải đáp các thắc mắc mà các đơn vị nêu lên, đồng thời biểu dương các tập thể hoàn thành kế hoạch sản lượng kinh doanh Quý I; quán triệt các nhiệm vụ đến từng đơn vị trong thời gian tới để hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh năm 2018.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Nguồn:  Minh Triết
Petrolimex Vĩnh Long