Hội nghị Tổng kết năm 2020 & Triển khai nhiệm vụ 2021

 03:44 CH @ Thứ Tư - 03 Tháng Ba, 2021

Do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên thế giới và tại Việt Nam, dịch đã xuất hiện trở lại trong cộng đồng và diễn biến nhanh trong thời gian ngắn, thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Long: không tổ chức lễ hội, hoạt động, sự kiện có tập trung đông người không cần thiết, thực hiện nghêm yêu cầu 5K. Vì lẽ đó đến hôm nay, tình hình cơ bản đã ổn định, sáng ngày 03/03/2021 Công ty Xăng dầu Vĩnh Long (Petrolimex Vĩnh Long/Công ty) mới tổ chức “Hội nghị Tổng kết công tác 2020 và Hội nghị Người lao động năm 2021” tại hội trường Công ty.

Tham dự hội nghị có Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty, ông Lê Phú Quới chủ trì, bà Đặng Kim Dung, Chủ tịch Công đoàn …cùng các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, các tổ chức Đoàn thể, lãnh đạo các phòng ban và hơn 119 người đại diện hơn 200 CBCNV toàn Công ty.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Phú Quới phát biểu khai mạc hội nghị

Ông Trần Minh Khoa-PGĐ báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021

Năm 2020 vừa qua là năm đặc biệt khó khăn trong hoạt động kinh doanh của đơn vị: ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19, thị trường cạnh tranh khốc liệt, giá xăng dầu biến động không ngừng, những thay đổi về quy định của Chính phủ... nhưng với sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn cùng sự điều hành sâu sát, quyết liệt của lãnh đạo Công ty và sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể CBCNV, Petrolimex Vĩnh Long đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao, đảm bảo việc làm cho người lao động.

Thành công phát triển và đưa vào hoạt động 8 CHXD số: 38, 69, 68, 72, 73, 74, 75, 76, Công ty vinh dự được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trao tặng chứng nhận “Đơn vị xuất sắc thứ ba phong trào phát triển hoạt động kinh doanh bán lẻ năm 2020”. Bên cạnh đó, Ban điều hành Công ty cũng chủ động xây dựng kế hoạch, phương án phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho người lao động tại đơn vị.

Cũng trong hội nghị, Công ty đã công bố quyết định tặng bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước cho 01 CHT tại đơn vị, tặng giấy khen của Tập đoàn cho CHT xuất sắc và nhân viên bán lẻ xăng dầu xuất sắc; tiến hành khen thưởng cho 25 tập thể xuất sắc, 29 chiến sĩ thi đua cơ sở và 120 lao động tiên tiến đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2020. Ngoài ra, Công ty còn tổ chức khen thưởng theo chuyên đề cho các cửa hàng có thành tích xuất sắc trong năm 2020 tạo sự phấn khởi, thi đua trong đơn vị.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

CT kiêm GĐ trao tặng Bằng khen của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước cho CHT xuất sắc

PGĐ Trần Minh Khoa trao tặng Giấy khen của Tập đoàn cho CHT và nhân viên bán hàng xuất sắc 2020

Công ty trao tặng giấy khen cho các cá nhân và đơn vị có thành tích xuất sắc 2020

Chủ tịch Công đoàn Đặng Kim Dung báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ, phát động phong trào thi đua năm 2021

Tại Hội nghị người lao động năm 2021, thông qua các ý kiến đóng góp về thỏa ước Lao động Tập thể và nội quy lao động năm 2021. Các đại biểu tham dự hội nghị đã sôi nổi tham luận, đưa ra những kinh nghiệm trong công tác quản lý, bán hàng tại đơn vị, rút kinh nghiệm những tồn tại và đề xuất những kiến nghị để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021.

Một số ý kiến đóng góp tại hội nghị…

Lễ ký kết Thỏa ước lao động tập thể và giao ước thi đua năm 2021

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Phú Quới đã tiếp thu và giải đáp kiến nghị của các đơn vị trực thuộc, đồng thời biểu dương, ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của CBCNV trong năm qua, bước sang năm 2021 mong rằng tập thể Người lao động Petrolimex Vĩnh Long tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguồn:  Thanh Thảo  -  PP TC-HC
Petrolimex Vĩnh Long