4 giải pháp để hoàn thành KH 2017

 11:38 SA @ Thứ Hai - 11 Tháng Chín, 2017

Ngày 08.9.2017, Công ty Xăng dầu Vĩnh Long (Petrolimex Vĩnh Long) đã tiến hành hội nghị về “Tìm giải pháp nâng cao sản lượng bán lẻ, tiết kiệm chi phí và tổ chức triển khai Quy chế bán hàng - 5 bước bán hàng”. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lê Phú Quới chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các phòng ban và hơn 70 CBCNV là cửa hàng trưởng, kế toán tại các cửa hàng đơn vị trực thuộc.

Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty Lê Phú Quới phát biểu khai mạc

Qua số liệu sơ kết hoạt động kinh doanh trong 8 tháng đầu năm 2017, với mục tiêu hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao, Chủ tịch, Ban Giám đốc công ty đã cùng với toàn thể CBCNV tại các cửa hàng trực thuộc tìm giải pháp để nâng cao sản lượng bán lẻ trong thời gian tới.

Trưởng phòng Kinh doanh Trần Minh Khoa phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, ông Trần Minh Khoa-Trưởng phòng Kinh doanh đã sơ kết tình hình kinh doanh 8 tháng đầu năm 2017 kênh bán lẻ xăng dầu. Qua đó, cũng đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sản lượng bán lẻ tại cửa hàng, cụ thể:

- Tăng giờ bán hàng, triển khai bán 24/24 tại một số CHXD.

- Đẩy mạnh, nâng cao chất lượng phục vụ

- Tăng cường khai thác khách hàng mới

- Áp dụng có hiệu quả Quy chế bán hàng và thực hiện nghiêm túc quy trình 05 bước bán hàng.

Bên cạnh đó, vấn đề tiết giảm chi phí, áp dụng Quy chế bán hàng, quy trình bán hàng 5 bước cũng được kết hợp thảo luận và triển khai tại hội nghị.

Kế toán trưởng bà Nguyễn Phương Thảo phát biểu tại hội nghị

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Bí thư Đảng ủy, Phó GĐ công ty Tống Văn Nhỉ tham dự tại hội nghị

Tại hội nghị, đã có nhiều tham luận, đóng góp ý kiến của các lãnh đạo phòng ban, cửa hàng trưởng các cửa hàng trực thuộc thảo luận xoay quanh các vấn đề giải pháp để nâng cao sản lượng trong thời gian tới, phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao.

Cửa hàng trưởng CHXD Thành Lợi Phạm Văn Chiến đóng góp ý kiến

Cửa hàng trưởng CHXD số 17 Nguyễn Thị Thu Phương phát biểu tại hội nghị

Ông Trần Hoàng Nam, Cửa hàng trưởng CHXD số 8 chia sẻ kinh nghiệm bán hàng

Hội nghị cũng đã cơ bản tìm ra được nguyên nhân, đề xuất các giải pháp thiết thực, cụ thể nhằm thúc đẩy, nâng cao sản lượng kênh bán lẻ. Cùng với việc áp dụng quy trình 5 bước bán hàng sẽ là một bước chuyển biến mới tạo nên sự khác biệt của Petrolimex VĩnhLong. Qua đó, nâng cao vị thế thương hiệu Petrolimex trên thị trường, vươn lên tầm cao mới đồng thời củng cố niềm tin, sự hài lòng của khách hàng.

Kết thúc hội nghị, tập thể CB.CNV Petrolimex Vĩnh Long với niềm tin và sự quyết tâm mãnh liệt, phấn đấu hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ được giao trong năm 2017.

Nguồn:  Nguyễn Lê Thị Thanh Thảo  -  CV.TCHC
Petrolimex Vĩnh Long